1. วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายหลักสูตรและนำไปใช้จัดทำรายวิชาและหรือหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายของหลักสูตร
2. ร่วมพัฒนาหลักสูตรรายวิชา กิจกรรมหรือโครงการและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการ ผู้เรียน ท้องถิ่นและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หลักสูตร กิจกรรมหรือโครงการ และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
1. วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายหลักสูตรและนำไปใช้จัดทำรายวิชาและหรือหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายของหลักสูตร
2. ร่วมพัฒนาหลักสูตรรายวิชา กิจกรรมหรือโครงการและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการ ผู้เรียน ท้องถิ่นและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ร่วมประเมินผลการใช้หลักสูตร กิจกรรมหรือโครงการ และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
1. วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายหลักสูตรและนำไปใช้จัดทำรายวิชาและหรือหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายของหลักสูตร
2. ร่วมพัฒนาหลักสูตรรายวิชา กิจกรรมหรือโครงการและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการ ผู้เรียน ท้องถิ่นและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ร่วมประเมินผลการใช้หลักสูตร กิจกรรมหรือโครงการ และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านหลักสูตร
1. วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายหลักสูตรและนำไปใช้จัดทำรายวิชาและหรือหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายของหลักสูตร
2. ร่วมพัฒนาหลักสูตรรายวิชา กิจกรรมหรือโครงการและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการ ผู้เรียน ท้องถิ่นและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ร่วมประเมินผลการใช้หลักสูตร กิจกรรมหรือโครงการ และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นพี่เลี้ยง และหรือเป็นที่ปรึกษาด้านหลักสูตร
1. วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายหลักสูตรและนำไปใช้จัดทำรายวิชาและหรือหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาหรือคำอธิบายของหลักสูตร
2. ร่วมพัฒนาหลักสูตรรายวิชา กิจกรรมหรือโครงการและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการ ผู้เรียน ท้องถิ่นและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ร่วมประเมินผลการใช้หลักสูตร กิจกรรมหรือโครงการ และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยง และเป็นที่ปรึกษาด้านหลักสูตร
1) มีการวิเคราะห์หลักสูตร จุดประสงค์ สมรรถนะและคำอธิบายรายวิชาของหลักสูตร ความต้องการในอาชีพ
แผนการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา 2562
2) มีการปรับประยุกต์หลักสูตรรายวิชา หน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทสถานศึกษา
3) มีการประเมินการใช้หลักสูตรและนำผลการประเมินมาปรับปรุงพัฒนาโดยมีแบบประเมินผลการใช้หลักสูตรรายวิชาเพื่อนำผลมาปรับปรุงพัฒนา
4) มีการร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านหลักสูตรที่หลากหลายจากบุคลากรภายในและภายนอกสถานศึกษา
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 13 , Member Online 0Template by Bootstrapious