เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2563

ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ

3.1 การพัฒนาตนเอง

ระดับคุณภาพ

จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

1. จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

2. พัฒนาตนเองตามแผน

1. จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

2. พัฒนาตนเองตามแผน

3. นำความรู้ความสามารถและทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองมาพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

1. จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

2. พัฒนาตนเองตามแผน

3. นำความรู้ความสามารถและทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองมาพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

4. สร้างองค์ความรู้ใหม่ที่ได้จากการพัฒนาตนเอง

5. เป็นแบบอย่างที่ดี

1. จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

2. พัฒนาตนเองตามแผน

3. นำความรู้ความสามารถและทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองมาพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

4. สร้างองค์ความรู้ใหม่ที่ได้จากการพัฒนาตนเอง

5. เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นผู้นำ

หลักฐาน ร่องรอย

1) จัดทำแผนพัฒนาตนเองที่สอดคล้องกับสภาพการปฏิบัติงานความต้องการจำเป็นหรือตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัด

1. จัดทำ ID Plan ประจำปี 2563

2. จัดทำ SAR ตนเอง ประจำปี 2563

2) พัฒนาตนเองตามแผน อบรมหลักสูตร ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ค.ศ. จำนวน 6 หลักสูตร รวมจำนวน 69 ชั่วโมง

เป็นแบบอย่างที่ดี

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน