1. จัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความปลอดภัยและมีความสุข
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพ
1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและูผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพเกิดแรงบันดาลใจ
1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและูผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพเกิดแรงบันดาลใจ
5. การบริหารจัดการชั้นเรียนเป็นแบบอย่างที่ดี
1) ผู้เรียนมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้
2) มีการส่งเสริมผู้เรียนเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน
3) มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์
4) มีกิจกรรมเสริมแรงให้ผู้เรียนมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพ
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 14 , Member Online 0Template by Bootstrapious