1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้
1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นพี่เลี้ยงหรือร่วมปรึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้
1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยง และหรือเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้
1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยงและเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้
1) มีการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอนสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและเหมาะสมกับผู้เรียน
2) มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติสอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้อย่างหลากหลายและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3) มีการประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4) เป็นพี่เลี้ยงและร่วมปรึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้การออกแบบหน่วยการเรียนรู้
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 16 , Member Online 0Template by Bootstrapious