1. วิเคราะห์ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล
2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และหรือแผนการฝึกอาชีพสอดคล้องกับการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและท้องถิ่นที่มีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบที่หน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัดกำหนดและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. มีกิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
4. มีบันทึกหลังการสอนหรือหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
1. วิเคราะห์ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล
2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และหรือแผนการฝึกอาชีพสอดคล้องกับการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและท้องถิ่นที่มีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบที่หน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัดกำหนดและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. มีกิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
4. มีบันทึกหลังการสอนหรือหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้ และนำผลมาพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้
1. วิเคราะห์ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล
2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และหรือแผนการฝึกอาชีพสอดคล้องกับการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและท้องถิ่นที่มีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบที่หน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัดกำหนดและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. มีกิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
4. มีบันทึกหลังการสอนหรือหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้ และนำผลมาปรับประยุกต์แผนการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น
5. เป็นแบบอย่างที่ดีและให้คำแนะนำด้านการจัดทําแผนการจัดการเรียนรู้
1. วิเคราะห์ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล
2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และหรือแผนการฝึกอาชีพสอดคล้องกับการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและท้องถิ่นที่มีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบที่หน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัดกำหนดและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. มีกิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
4. มีบันทึกหลังการสอนหรือหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้ และนำผลมาปรับประยุกต์แผนการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น
5. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยง และหรือเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
1. วิเคราะห์ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล
2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และหรือแผนการฝึกอาชีพสอดคล้องกับการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและท้องถิ่นที่มีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบที่หน่วยงานการศึกษาหรือส่วนราชการต้นสังกัดกำหนดและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
3. มีกิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
4. มีบันทึกหลังการสอนหรือหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้ และนำผลมาปรับประยุกต์แผนการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น
5. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยงและเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
1) มีการวิเคราะห์ผู้เรียนรายวิชาที่สอนเป็นรายบุคคล
2) มีแผนการจัดการเรียนรู้ประจำวิชาที่สอดคล้องการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ ธรรมชาติของผู้เรียนและสามารถนำไปปฏิบัติจริงได้
3) มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สร้างสรรค์สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้และผู้เรียน
4) จัดทำบันทึกหลังการสอนและนำผลมาพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น
5) เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยงและหรือเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 5 , Member Online 0Template by Bootstrapious