เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2562

ด้านที่ 2 ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน

2.2 การจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

ระดับคุณภาพ

รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

1. รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

2. มีโครงการและจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน หรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

1. รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

2. มีโครงการและจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน หรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

3. ส่งเสริม ป้องกันและแก้ปัญหาผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ

1. รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

2. มีโครงการและจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน หรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

3. ส่งเสริม ป้องกันและแก้ปัญหาผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ

4. นำไปประยุกต์ใช้ในสถานศึกษาที่มีบริบทใกล้เคียง

5. เป็นแบบอย่างที่ดี

1. รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

2. มีโครงการและจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน หรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

3. ส่งเสริม ป้องกันและแก้ปัญหาผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ

4. นำไปประยุกต์ใช้ในสถานศึกษาที่มีบริบทใกล้เคียง

5. เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นผู้นำ

หลักฐาน ร่องรอย

รวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ สังเคราะห์ จัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม ในระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

มีโครงการและจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน หรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน