ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
1. ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม โดยใช้วิธีการที่ถูกต้อง
2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมไปใช้
1. ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม โดยใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น
2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมไปใช้
1. ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยวิธีใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น
2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือผลการวิจัยไปใช้
3. ให้คำแนะนำในการใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
1. ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยในการสร้างองค์ความรู้ใหม่เพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น
2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือผลการวิจัยไปใช้
3. เป็นผู้นำ และให้คำแนะนำในการใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยในการสร้างองค์ความรู้ใหม่เพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม
วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ ในแผนการจัดการเรียนรู้
ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยวิธีใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 11 , Member Online 0Template by Bootstrapious