เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2562

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

1.2 การจัดการเรียนรู้

1.2.1 การออกแบบหน่วยการเรียนรู้

ระดับคุณภาพ

1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้

1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น

1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น

4. เป็นพี่เลี้ยงหรือร่วมปรึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้

1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น

4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยง และหรือเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้

1. ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ หรือเนื้อหาสาระการเรียนโดยการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาหรือสถานประกอบการและหรือท้องถิ่นและเหมาะสมกับผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

2. มีกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

3. ประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้หรือเนื้อหาสาระการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น

4. เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยงและเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้

หลักฐาน ร่องรอย

มีการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ เนื้อหาสาระการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอนสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและเหมาะสมกับผู้เรียน

แผนการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา 2562

มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติสอดคล้องกับธรรมชาติของเนื้อหาสาระการเรียนรู้อย่างหลากหลายและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

มีการประเมินผลการใช้หน่วยการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น

เป็นพี่เลี้ยงและร่วมปรึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้การออกแบบหน่วยการเรียนรู้

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน