จัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ เทคนิค และวิธีการที่เน้นวิธีการปฏิบัติมีความหลากหลาย ใช้สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้ การวัดผลและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้หรือแผนการฝึกอาชีพที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้สมรรถนะประจำหน่วยหรือสมรรถนะของหลักสูตร และสอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและเนื้อหาสาระการเรียนรู้
1. จัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ เทคนิค และวิธีการที่เน้นวิธีการปฏิบัติมีความหลากหลาย ใช้สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้ การวัดผลและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้หรือแผนการฝึกอาชีพที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้สมรรถนะประจำหน่วยหรือสมรรถนะของหลักสูตร และสอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและเนื้อหาสาระการเรียนรู้
2. ประเมินผลการใช้กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุง
1. จัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ เทคนิค และวิธีการที่เน้นวิธีการปฏิบัติมีความหลากหลาย ใช้สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้ การวัดผลและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้หรือแผนการฝึกอาชีพที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้สมรรถนะประจำหน่วยหรือสมรรถนะของหลักสูตร และสอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและเนื้อหาสาระการเรียนรู้
2. ประเมินผลการใช้กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น
3. นิเทศการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษา
1. จัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ เทคนิค และวิธีการที่เน้นวิธีการปฏิบัติมีความหลากหลาย ใช้สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้ การวัดผลและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้หรือแผนการฝึกอาชีพที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้สมรรถนะประจำหน่วยหรือสมรรถนะของหลักสูตร และสอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและเนื้อหาสาระการเรียนรู้
2. ประเมินผลการใช้กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น
3. นิเทศการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษา
4. กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้สามารถนำไปใช้ได้ในสถานศึกษาที่มีบริบทใกล้เคียง
5. เป็นแบบอย่างที่ดี
1. จัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ เทคนิค และวิธีการที่เน้นวิธีการปฏิบัติมีความหลากหลาย ใช้สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีการจัดการเรียนรู้ การวัดผลและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้หรือแผนการฝึกอาชีพที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้สมรรถนะประจำหน่วยหรือสมรรถนะของหลักสูตร และสอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและเนื้อหาสาระการเรียนรู้
2. ประเมินผลการใช้กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้และนำผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น
3. นิเทศการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษา
4. กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้สามารถนำไปใช้ได้ในสถานศึกษาที่มีบริบทใกล้เคียง
5. เป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นผู้นำ
วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ ในแผนการจัดการเรียนรู้
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 1 , Member Online 0Template by Bootstrapious