1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
2. มีการประเมินตามสภาพจริง
1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
2. มีการประเมินตามสภาพจริง
3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผล
1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
2. มีการประเมินตามสภาพจริง
3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง
4. ให้คำแนะนำด้านการวัดและประเมินผล
1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
2. มีการประเมินตามสภาพจริง
3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยงและให้คำปรึกษาด้านการวัดและประเมินผล
1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้
2. มีการประเมินตามสภาพจริง
3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น
4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยงและให้คำปรึกษาด้านการวัดและประเมินผล
วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ ในแผนการจัดการเรียนรู้
การหาค่า IOC
รายงานพฤติกรรมผู้เรียน
© 2015. ครูพรพิทักษ์ ศรีแก้ว
Guest Online 17 , Member Online 0Template by Bootstrapious